Top 5+ nệm bán chạy nhất 2022 tại Đệ Nhất Nệm

Top 5+ nệm bán chạy nhất 2022 tại Đệ Nhất Nệm

Trong năm 2022, Đệ Nhất Nệm đã thực sự trở thành bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ của rất nhiều gia đình. Cửa hàng đã mang đến nhiều sản phẩm nệm tốt bán chạy nhất 2022 cho người tiêu dùng và nhận nhiều phản hồi tích cực.

Top nệm bán chạy nhất 2022 tại cửa hàng Đệ Nhất Nệm dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng cho quý khách “tậu” nệm mới về nhà nhân dịp năm hết tết đến. Cùng tham khảo nhé.

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Nhờ vào uy tín thương hiệu, chất lượng trải nghiệm, thiết kế quá đẹp và giá thành dễ chịu so với các sản phẩm khác cùng dòng cùng hãng, nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm trở thành một trong những sản phẩm “ăn khách” nhất tại Đệ Nhất Nệm trong năm 2022.

Duchess Extra Firm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cùng vải Cashmeme cao cấp
Duchess Extra Firm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cùng vải Cashmeme cao cấp

Duchess Extra Firm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập, kết hợp lớp cao su Talasilver độc quyền của Dunlopillo và vải bọc cashmere cao cấp. Vì thế mà sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thuyết phục người tiêu dùng chọn mình: nâng đỡ bảo vệ cột sống, kháng khuẩn tối đa, cam kết không gây dị ứng, chống nước, chống ẩm mốc…

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Happy Gold Kim Cương cũng là dòng sản phẩm nệm cao su nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều người tiêu dùng. Được làm từ 100% mủ cao su nguyên chất, sản phẩm rất an toàn và thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm còn được Tổ chức kỷ lục Việt nam chứng nhận là sản phẩm nệm cao su có hơn 500 người nhảy lên mà không bị xẹp lún.

Nằm trong top nệm bán chạy nhất 2022 tại Đệ Nhất Nệm là Happy Gold Kim Cương
Nằm trong top nệm bán chạy nhất 2022 tại Đệ Nhất Nệm là Happy Gold Kim Cương

Hai mặt của nệm được thiết kế với hàng nghìn lỗ thoát hơi đan xen cho phép không khí lưu thông một cách dễ dàng trong nệm. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm. Đồng thơi, vải áo nệm xốp gấm kháng khuẩn, hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn trong nệm, bảo vệ da khỏi mẩn ngứa và côn trùng.

Nệm bông ép Hanvico

Nằm trong phân khúc nệm giá rẻ bán chạy nhất 2022 phải kể đến nệm bông ép Hanvico. Sản phẩm có khá nhiều phiên bản khác nhau, có thể khác về chất liệu vải may áo bọc đệm, hoặc được tích hợp thêm lõi bông nano kháng khuẩn, hoặc tích hợp công nghệ Nano kháng bụi khuẩn…

Nệm bông ép Hanvico luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất hàng tháng
Nệm bông ép Hanvico luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất hàng tháng

Không chỉ nằm trong top nệm bán chạy nhất 2022, tại Đệ Nhất Nệm, nệm bông ép Hanvico luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất hàng tháng. Khách hàng có thể mua nệm bông ép chống khuẩn Hanvico vải sợi Fresh Ever Silver, nệm Hanvico gấm chống khuẩn,… Giá thành bình dân, chỉ từ 1.820.000 đồng cho đến 8.000.000 đồng.

Nệm lò xo két Organic Sleep 01 – Kim Cương

Nệm lò xo két Organic Sleep 01, sự tích hợp 2 trong 1, vừa đem đến giấc ngủ kim cương vừa là chiếc két sắt giúp bạn cất giữ các vật dụng quan trọng. Áo nệm có khả năng kháng cháy, kháng khuẩn, làm từ vải gấm xốp nhập khẩu của Bỉ. Các lớp lót nệm được làm từ chất liệu sạch, kháng khuẩn, không côn trùng lưu trú, thân thiện với môi trường.

Chiếc nệm này chính là “nhân viên massage chuyên nghiệp”
Chiếc nệm này chính là “nhân viên massage chuyên nghiệp”

Chiếc nệm này chính là “nhân viên massage chuyên nghiệp”. Khi các lớp lót mousse, bông cao cấp cùng lớp lưới chống trồi đem đến khả năng ghi nhớ các vùng cơ thể, giúp nâng đỡ toàn thân, bảo vệ cột sống, hỗ trợ quá trình lưu thông khí huyết. Người hay đau lưng, nhức mỏi nằm nệm két Organic Sleep 01 giúp ngủ ngon hơn, sâu hơn.

Nệm foam đa tầng VinaFlex Luxury

Nệm đa tầng VinaFlex Luxury là bứt phá vượt trội của Vinamattress trong việc kết hợp chất liệu vải tính năng kháng khuẩn cao cấp nhập khẩu Châu Âu từ Tập đoàn vải hàng đầu thế giới và lớp gel xanh làm mát trên bề mặt. Mặt nệm trang trí hoa văn in nổi bắt mắt, viền nệm may chần tinh tế, sắc sảo với phần khóa kéo chắc chắn.

Cấu trúc phân tầng từ nhiều lớp foam hỗ trợ đắc lực trong việc nâng đỡ cơ thể
Cấu trúc phân tầng từ nhiều lớp foam hỗ trợ đắc lực trong việc nâng đỡ cơ thể

Cấu trúc phân tầng từ nhiều lớp foam hỗ trợ đắc lực trong việc nâng đỡ cơ thể, giữ lưng thẳng, giải tỏa các điểm áp lực khi nằm. Lớp gel xanh làm nhiệm vụ tản nhiệt, giúp các điểm tiếp xúc trên bề mặt luôn thoáng mát, dễ chịu, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm nhiệt đới. Sản phẩm xứng đáng nằm trong top nệm Foam bán chạy nhất 2022.

Nệm cao su L’A Dome Grey Liên Á

Nệm cao su L’A Dome Grey là dòng nệm cao su than hoạt tính mới nhất từ Liên Á. Bạn sẽ được tận hưởng một giấc ngủ ngon với sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với công nghệ dẫn truyền than hoạt tính vào nệm. Với tính năng điều hòa nhiệt độ và loại bỏ các mùi khó chịu, nệm sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ thoáng mát và dễ chịu tuyệt đối.

Nệm cao su L’A Dome Grey Liên Á xứng đáng là nệm bán chạy nhất 2022
Nệm cao su L’A Dome Grey Liên Á xứng đáng là nệm bán chạy nhất 2022

Công nghệ kháng cháy giúp chiếc nệm được an toàn trong điều kiện khí hậu nắng nóng ở nước ta hoặc khi gặp sự cố cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nâng đỡ toàn tập với cấu trúc vòm tạo lực sẽ nâng đỡ cơ thể bạn tối ưu, bền bỉ hơn, bạn sẽ có một giấc ngủ sâu hơn. Sản phẩm sẽ giúp cho không khí trong nệm được lưu thông dễ dàng, ngăn ngừa giữ nhiệt.

Nệm mousse Premium Vạn Thành

Nệm Mousse Premium Vạn Thành được làm từ chất liệu Mousse tỷ trọng cao, cùng cấu trúc bọt Foam vững chắc nên có độ đàn hồi và nâng đỡ tốt. Với thiết kế cực kỳ thông minh, sản phẩm hiểu rõ từng vị trí nên cơ thể và nâng đỡ một cách hợp lý từng vùng trên cơ thể.

Sản phẩm có nhiều kích thước và độ dày khác nhau cho bạn lựa chọn
Sản phẩm có nhiều kích thước và độ dày khác nhau cho bạn lựa chọn

Được làm từ chất liệu Mousse tỷ trọng cao, cùng cấu trúc bọt Foam vững chắc tạo nên sản phẩm nâng đỡ cơ thể cực tốt, giúp bạn xóa tan nỗi lo đau nhức xương khớp. Sản phẩm có nhiều kích thước và độ dày khác nhau không chỉ chăm sóc sức khỏe của mọi thành viên mà còn phù hợp cho nhiều không gian phòng ngủ của mọi gia đình.

Hi vọng thông tin top nệm bán chạy nhất 2022 tại cửa hàng Đệ Nhất Nệm sẽ giúp bạn đọc tham khảo được thêm những gợi ý mới để tân trang phòng ngủ sang – xịn – mịn hơn. Đừng quên ghé ngay Đệ Nhất Nệm chúng tôi nhé.  

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay