Top 5 nệm 1m x 2m được nhiều người yêu thích nhất

Top 5 nệm 1m x 2m được nhiều người yêu thích nhất

Nệm 1m x 2m là kích thước nệm đơn, sử dụng khi bạn chỉ ngủ một mình, hay để cho bé tập ngủ riêng. Hiện tại, các sản phẩm hiện đang được Đệ Nhất Nệm khuyến mãi lớn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Nếu đang có nhu cầu tìm mua nệm ngủ cho một người nằm thì top nệm 1m x 2m được yêu thích nhất dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Cùng tham khảo ngay nhé.

>>> Top 4 sản phẩm nệm 1m2x1m9 bán chạy nhất 2022

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm Kim Cương Happy Gold là dòng nệm cao su thiên nhiên truyền thống của Kim Cương. Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, mùi thơm dịu, nhiều kích thước để lựa chọn. Nệm có khả năng hút ẩm nhanh giúp bề mặt nệm luôn khô thoáng, không gây hầm nóng, bí hơi. Đảm bảo mát về mùa hè, ấm về mùa đông, thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa.

Kích thước nệm 1m x 2m của Happy Gold có giá cực tốt chỉ từ 3.6 triệu
Kích thước nệm 1m x 2m của Happy Gold có giá cực tốt chỉ từ 3.6 triệu

Sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho cột sống người nằm. Đặc biệt với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển hệ xương, người già và người đau nhức xương khớp. Hiện kích thước nệm 1m x 2m của Happy Gold có giá cực tốt chỉ từ 3.6 triệu tùy kích thước.

Nệm lò xo túi Hanvico Amber

Nệm lò xo túi Hanvico Amber là dòng sản phẩm đệm cao cấp chất lượng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu bông chống khuẩn nhập khẩu. Tạo cảm giác êm ái, sảng khoái khi thức dậy. Tất cả các lò xo đều được đưa vào hệ thống túi kín để đảm bảo độ bền cho đệm cũng như độ đàn hồi hoàn toàn độc lập của nệm.

Amber Hanvico được khuyến mãi lên đến 20%, bảo hành chính hãng 10 năm
Amber Hanvico được khuyến mãi lên đến 20%, bảo hành chính hãng 10 năm

Amber luôn sử dụng những công nghệ, thiết bị hàng đầu thế giới tạo độ chuẩn xác đến từng góc cạnh cho sản phẩm. Hiện Đệ Nhất Nệm đang khuyến mãi dòng Amber Hanvico lên đến 20%, bảo hành chính hãng 10 năm trên toàn quốc.

Nệm lò xo Ruby Vạn Thành

Nệm lò xo Ruby là một sản phẩm được ưa chuộng của nệm Vạn Thành. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cả Đức. Sản phẩm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giấc ngủ tuyệt vời nhất. Kích thước nệm lò xo Ruby 1m x 2m được Đệ Nhất Nệm khuyến mãi 15%, bảo hành chính hãng 8 năm.

Nệm lò xo Ruby được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường
Nệm lò xo Ruby được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường

Nệm lò xo Ruby được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như bọt foam, sơ dừa,… không gây độc hại, không gây mùi khó chịu. Cùng với đó, công nghệ lò xo tủi có mật độ 870 cho phép các lò xo hoạt động độc lập tại những khu vực bạn nằm.

Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber

Nệm Bông ép Liên Á Mliving Fiber có lớp áo nệm được làm từ chất liệu dệt kim chất lượng cao, các lớp gòn được áp trên nền nhiệt độ cao, mang đến độ bền cao và giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Sản phẩm có định hình cao và đàn hồi tốt giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể và nhanh chóng xoa dịu những cơn đau trên cơ thể của bạn.

Đây là dòng sản phẩm không thể thiếu trong top nệm 1m x 2m chính hãng
Đây là dòng sản phẩm không thể thiếu trong top nệm 1m x 2m chính hãng

Đây là dòng sản phẩm không thể thiếu trong top nệm 1m x 2m chính hãng, giá tốt. Theo đó, với kích thước cho độ dày 10cm, nệm Mliving Fiber chính hãng chỉ có giá 3,2 triệu.

Nệm cao su Vinarubber Organic

Nệm cao su Vinarubber Organic là sự hòa quyện hoàn hảo giữa chất liệu 100% cao su thiên nhiên và foam tỷ trọng cao siêu đàn hồi trên khuôn đúc 02 mặt lỗ nhỏ thoáng khí đối xứng với 5000 lỗ thoáng nhỏ, tạo sự cân bằng, vững chắc cho sản phẩm.

VinaMattress là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian gia đình
VinaMattress là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian gia đình

Nệm giúp nâng đỡ hệ xương, giữ cột sống thẳng khi đang nằm, có thể hỗ trợ tốt cho những người có tiền sử bệnh lý liên quan đến cột sống, người cao tuổi, trẻ em đang trong độ tuổi phát triển. Nệm VinaMattress là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian gia đình.

Nệm foam Aroma Cool Fresh

Nệm foam Aroma Cool Fresh hội tụ đầy đủ các yếu tố đỉnh cao của chất lượng, hỗ trợ tốt nhất cho giấc ngủ. Áp dụng công nghệ mới trong sản xuất lớp áo nệm củng như chất liệu cao su foam bên trong nệm đem lại cho người nằm 1 chất liệu mới tạo cảm giác mát lạnh khi nằm trên chiếc nệm Aroma Cool Fresh.

Thiết kế thông minh với hàng ngàn lỗ tròn nhỏ ở khắp trên bề mặt nệm
Thiết kế thông minh với hàng ngàn lỗ tròn nhỏ ở khắp trên bề mặt nệm

Thiết kế thông minh với hàng ngàn lỗ tròn nhỏ ở khắp trên bề mặt nệm , với thiết kế như vậy đảm bảo cho không khí bên trong nệm giúp nệm không hề bị hầm hơi hay không khí bên trong quá lâu. Chỉ từ 3,4tr là bạn đã có thể sở hữu tấm nệm Adora Cool Fresh kích thước 1m x 2m cùng nhiều phần quà hấp dẫn nhé.

Nệm bông ép Everon Ceramic

Nệm bông ép Everon Ceramic là sản phẩm của Công ty sản xuất và kinh doanh nệm Everon. Đây là sản phẩm có giá cả trung bình, khá phù hợp với điều kiện kinh tế của Việt Nam, phù hợp với gia đình có thu nhập vừa và thấp.

Đệ Nhất Nệm hiện khuyến mãi dòng sản phẩm 20% + quà cực hấp dẫn
Đệ Nhất Nệm hiện khuyến mãi dòng sản phẩm 20% + quà cực hấp dẫn

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội của Nệm bông ép Everon Ceramic như trên sẽ mang lại những lợi ích sức khỏe tốt đẹp cho quý khách. Đệ Nhất Nệm hiện khuyến mãi dòng sản phẩm 20% + quà cực hấp dẫn.

Nệm mousse CNC Ruby vải gấm Hàn Việt Hải

Nệm Mousse CNC Ruby Vải gấm có độ dẻo và độ đàn hồi cực cao, đảm bảo không bị xẹp lún khi nằm. Nệm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại chính xác với cấu trúc 3 lớp với sự kết hợp của những loại Mousse khác nhau tạo độ đàn hồi cao.

Chỉ từ 2,5tr là bạn đã sở hữu ngay dòng nệm 1m x 2m của Hàn Việt Hải
Chỉ từ 2,5tr là bạn đã sở hữu ngay dòng nệm 1m x 2m của Hàn Việt Hải

Nệm giúp định hình khung xương sống, nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Giữ cho cơ thể ở vị trí ổn định nhất. Bên cạnh đó, chất liệu vải sạch khuẩn, kháng nấm mốc nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Chỉ từ 2,5tr là bạn đã sở hữu ngay dòng nệm 1m x 2m của Hàn Việt Hải này.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nệm chính hãng thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Đệ Nhất Nệm chúng tôi để có trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay