Tìm hiểu công nghệ Nano bạc kháng khuẩn trong nệm

Tìm hiểu công nghệ Nano bạc kháng khuẩn trong nệm

Nhờ ứng dụng công nghệ Nano bạc kháng khuẩn hiện đại vào sản phẩm mà nhiều thương hiệu nệm luôn đảm bảo tiêu chí an toàn khi chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình.

Công nghệ Nano bạc kháng khuẩn đã được Hanvico, Dunlopillo, Liên Á…..ứng dụng trong nhiều năm qua vào sản phẩm chăn ga gối nệm. Nhờ vậy mà các sản phẩm luôn có khả năng chống khuẩn vượt trội, nấm mốc và khử mùi hiệu quả. Cùng Đệ Nhất Nệm tìm hiểu về công nghệ này trong bài viết dưới đây nhé.

>>> Bật mí về công nghệ Nano bạc độc đáo trên các sản phẩm nệm Hanvico

Công nghệ Nano bạc kháng khuẩn là gì?

Công nghệ Nano Bạc được hiểu là một ngành công nghệ liên quan đến việc phân tích, thiết kế, chế tạo và ứng dụng trên quy mô Nanomet. Nano bạc (Nano Silver) chính là những hạt bạc có kích thước nano, là sản phẩm của quy trình nghiên cứu theo công nghệ Nano nói trên.

Công nghệ Nano bạc giúp chia nhỏ các phân tử bạc theo kích thước nhỏ nhất
Công nghệ Nano bạc giúp chia nhỏ các phân tử bạc theo kích thước nhỏ nhất

Công nghệ Nano bạc giúp chia nhỏ các phân tử bạc theo kích thước nhỏ nhất nhằm tăng diện tích bề mặt của hạt bạc đồng thời tối ưu hóa nhiều tính năng của bạc hơn. Nhờ đó, hạt bạc Nano có khả năng diệt khuẩn tốt hơn so với hạt bạc thông thường.

Bên cạnh đó, hiện tượng cộng hưởng Plasmon trên bề mặt Nano bạc tạo ra những màu sắc khác nhau tùy theo nồng độ và kích thước hạt. Nhiều thương hiệu nệm đã tận dụng những ưu điểm hoàn hảo này để ứng dụng rộng rãi trên dòng đệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép….tạo ra các sản phẩm nệm kháng khuẩn cực tốt.

Công nghệ Nano bạc bắt nguồn từ đâu?

Từ xa xưa con người đã biết dùng bạc và các hợp chất của nó để thử độc tính. Trái ngược với nhiều kim loại nặng khác, bạc không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Đó là lý do vì sao khi bạn xem những bộ phim cổ trang hoặc tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở các xã hội cũ, đều sẽ thấy bạc xuất hiện rất nhiều đồ dùng từ Bạc. Chúng được sử dụng phổ biến trên bàn ăn của giới quý tộc…

Việc ứng dụng công nghệ này giúp phát huy nhiều tác dụng trong bảo vệ sức khỏe
Việc ứng dụng công nghệ này giúp phát huy nhiều tác dụng trong bảo vệ sức khỏe

Thời kỳ trung đại, cận đại, bạc cũng được sử dụng nhiều. Đặc biệt, bạc dần được đưa vào nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế, cụ thể là khử trùng và điều trị vết bỏng. Lĩnh vực sản xuất đồ nội thất cũng bắt đầu coi trọng chất liệu này nhiều hơn, nhất là với những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với con người như nệm, chăn ga gối, sofa…

Hành trình gắn bó của bạc với sự phát triển của xã hội loài người ngày càng sâu sắc. Biểu hiện rõ nhất là sự ra đời của công nghệ Nano bạc kháng khuẩn, giúp phân tử này phát huy tác dụng nhiều hơn trong đời sống con người, bảo vệ sức khỏe con người.

Cơ chế kháng khuẩn của Công nghệ Nano Bạc

Các phân tử nano bạc không chỉ có tác dụng bên trong chiếc đệm mà còn khuếch tán đến không gian của phòng ngủ. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng các phân tử bạc có khả năng lọc không khí ngay cả trên diện rộng nên những chiếc đệm của Hanvico được tích hợp công nghệ chống khuẩn là giải pháp hiệu quả giúp không gian phòng ngủ luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Công nghệ bạc nano phát huy tác dụng như một màng lọc an toàn có khả năng tiêu diệt đến 650 loại vi khuẩn, nấm và hơn 93% vi trùng và các chủng virus khác nhau an toàn cho sức khỏe người dùng đặc biệt là đối với trẻ em. Lớp vỏ kháng khuẩn này cũng tạo ra cảm giác mềm mại và dễ chịu phù hợp với người có thói quen sử dụng đệm quanh năm.

Cơ chế kháng khuẩn của Công nghệ Nano Bạc
Cơ chế kháng khuẩn của Công nghệ Nano Bạc

Được ứng dụng công nghệ Nano kháng khuẩn độc quyền, những tấm nệm cao su tự hào khẳng định với người tiêu dùng đạt chất lượng chăm sóc giấc ngủ chuẩn sạch trong suốt thời gian dài sử dụng. Và đây là tất cả những ưu điểm mà nệm cao su của nhiều thương hiệu có được nhờ phát huy tính năng của công nghệ Nano bạc.

Hàm lượng Nano bạc kháng khuẩn đạt hàm lượng tiêu chuẩn của quốc tê, đảm bảo an toàn và không gây độc tính. Hơn nữa, công nghệ này cũng sẽ không tạo màu hay mùi hương có hại trên sản phẩm. Các hạt Nano bạc có khả năng khử mùi hiệu quả do vi khuẩn gây ra, giữ cho môi trường nệm luôn thơm tho, sạch sẽ.

Địa chỉ mua nệm kháng khuẩn ứng dụng công nghệ Nano Bạc chính hãng

Hiểu rõ được nhu cầu của quý khách hàng, Đệ Nhất Nệm tự tin mang đến các sản phẩm nệm kháng khuẩn chính hãng, đầy đủ kích thước và đa dạng kiểu dáng. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất dành cho gia đình mình.

Cửa hàng chúng tôi cung cấp nhiều loại khác nhau từ nệm cao su, lò xo, bông ép. Khi lựa chọn Đệ Nhất Nệm, bạn sẽ loại bỏ nguy cơ mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những sản phẩm chất lượng cao sẽ phục vụ lâu dài cho giấc ngủ của gia đình bạn.

Địa chỉ mua nệm kháng khuẩn ứng dụng công nghệ Nano Bạc chính hãng
Địa chỉ mua nệm kháng khuẩn ứng dụng công nghệ Nano Bạc chính hãng

Với nhiều khuyến mãi cực hấp dẫn và quà tặng giá trị dành cho quý khách hàng khi mua hàng tại chúng tôi. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn kỹ càng về đặc tính sản phẩm, sự ưu việt trong thiết kế và giá cả từng sản phẩm cho bạn. Đồng hành cùng Đệ Nhất Nệm sẽ mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và sức khỏe lâu dài.

Các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano Bạc kháng khuẩn được người dân cực kỳ yêu chuộng sử dụng trong những năm qua. Nếu như có nhu cầu lựa chọn nệm kháng khuẩn thì liên hệ ngay với Đệ Nhất Nệm để được tư vấn, mua hàng nhanh chóng nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay